เลิกบุหรี่อย่างไร - 4 วิธีจัดการกับเพื่อนที่สูบบุหรี่


คุณเคยสูบบุหรี่ที่มีเวลาแต่ตอนนี้อยากจะสูบได้ไหม? ยังไม่สายเกินไปที่จะเริ่มมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ตอนนี้ แต่การเลิกบุหรี่นั้นยากกว่าที่คุณคิด การเลี้ยงดูจำนวนมากพยายามที่จะบรรลุผลสำเร็จในขณะเดียวกันก็ล้มเหลวทั้งระยะเวลาและเวลาที่คืนกลับมา เมื่อใส่เข้าไปในระบบของคุณแล้ว การสูบบุหรี่อาจเป็นเรื่องยากที่จะจัดการ

ประการที่สอง อย่าพยายามหยุดสูบบุหรี่ในคราวเดียว มันเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจมากที่สามารถพูดได้สักวันหนึ่งว่ายึดมั่น ฉันไม่สูบบุหรี่อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม บุหรี่ราคาถูก โอกาสเป็นไปได้สูงสำหรับคุณหากคุณจะเลิกนิสัยด้วยวิธีนี้ ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ การสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่สามารถมีพื้นฐานอยู่บนสรีรวิทยาและจิตวิทยาได้ ดังนั้น หากคุณตัดนิโคตินทั้งร่างกายออกในคราวเดียว คุณจะต้องใช้มันค่อนข้างยาก การกินของว่างที่คนเลิกไก่งวงเย็นประมาณ 90% ไม่ประสบผลสำเร็จใช่ไหม? คุณจะได้รับโอกาสสูงขึ้นในการเลิกสูบบุหรี่ หากคุณใช้บางอย่างเกี่ยวกับการบำบัดหรือการใช้ยา คนที่คุณหย่านมด้วยตัวเอง มะเร็งที่บินด้วยเฮลิคอปเตอร์จะเกาะอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง

การเลิกบุหรี่เป็นสิ่งที่ต้องอาศัยความพยายาม หากไม่มีการผลักดัน (จาก THE MAN) ผู้สูบบุหรี่จะมีเหตุผลสองประการที่ยอมแพ้ แม้ว่าพวกเขาจะตระหนักถึงแง่มุมของมันเป็นอย่างดีก็ตาม แต่ถ้ามีผลทางกฎหมายในการสูบบุหรี่ ผู้สูบบุหรี่ก็จะอยากเลิกมากขึ้น

บริการของ Stop Smoking Center เปิดให้ประชาชนทั่วไปใช้บริการได้ฟรี เช่นเดียวกับโปรแกรม NHS Quit Smoking คุณจะสามารถดาวน์โหลดมิเตอร์หยุดบุหรี่ที่ติดตามการเบิกเงินสดล่วงหน้าของบุหรี่ที่คุณสูบบุหรี่ได้

บอกฉันหน่อยว่าคุณอัพเดทสถิติเหล่านี้แล้วหรือยัง? ตามที่กำหนดโดย American Council on Science and Health (ACSH) การสูบบุหรี่อาจเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในรัฐ สถิติการสูบบุหรี่แสดงการเสียชีวิตเกือบ 500,000 รายต่อปีจากควันบุหรี่ ยิ่งไปกว่านั้น เกือบ 34% ของผู้สูบบุหรี่ 46 ล้านคนระบุว่าพยายามเลิกบุหรี่ในแต่ละปี อย่างไรก็ตาม น้อยกว่า 10% ของ 34% เหล่านั้นประสบความสำเร็จจริงๆ มีผู้คน 15.6 ล้านคนที่พยายามเลิกบุหรี่ มีเพียงไม่ถึง 1.5 ล้านคนเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ

พยายามลดการสูบบุหรี่ภายในต้นทุนที่ช่วยเพิ่มสุขภาพ นี่อาจเป็นวิธีที่ดีในการเลิกบุหรี่ไปเลย ลองล่าช้าออกไปหนึ่งชั่วโมง ใครก็ตามที่ตัดสินใจสูบบุหรี่อูฐตอนเช้าตัวแรก คุณยังสามารถสูบบุหรี่ได้เพียงครึ่งมวนในแต่ละครั้งที่คุณเลือกควันเพื่อที่จะได้ลดแรงสนับสนุนลง

ในเวลา 3 ปีซึ่งเป็นจุดสูงสุดด้านคุณภาพ ฉันเริ่มทำงานเพื่อซื้อบริษัทยาสูบข้ามชาติ นำเสนอสวรรค์หรือนรกที่สูบบุหรี่ตามมุมมองของคุณเกี่ยวกับยาสูบ สำหรับผู้ที่อยู่ในเกมอย่างฉัน บ่งบอกถึงเอเดน สำหรับผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ ควรจะทำเอง ฉันจำได้ว่าเราสูบบุหรี่ในห้องประชุม ในห้องสูบบุหรี่ และแม้แต่ที่โต๊ะทำงานหลัง 18.00 น. เราต้องการซิกฟรี เราให้บุหรี่ เราเป็นคนสูบบุหรี่เดิน

บันทึกกระบวนการทั้งหมดของคุณในการเลิกบุหรี่ บางครั้งการเขียนเกี่ยวกับเส้นทางการเลิกบุหรี่เป็นวิธีที่ดีในการเตือนตัวเองว่าคุณมาไกลแค่ไหนแล้ว นี่จะเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีสำหรับความรู้สึกก้าวเดิน เนื่องจากคุณต้องการสิ่งเตือนใจถึงเหตุผลว่าทำไมคุณถึงเลิกบุหรี่ และจะเกิดอะไรขึ้นหากคุณตัดสินใจกลับมาสูบบุหรี่อีกครั้ง

Comments

Popular posts from this blog

Environmentally Friendly Ways to Raise Income by Providing Your Outdated Cell phone

How to choose the best web-based Satta site?

Fascinating Facts About OBD 2 Scanners