สะกดจิตเลิกบุหรี่ - มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุข

ผู้สูบบุหรี่ทุกคนมีหรืออาจจะเป็นเรื่องราวของตัวเองเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขามีเงินเพียงพอที่จะใช้ยาสูบ พวกเขาได้ลองใช้วิธีอื่นในการเลิกบุหรี่แล้ว แต่บางครั้งก็เกิดความผิดพลาด สิ่งสำคัญของการเลิกบุหรี่คืออย่ายอมแพ้และอย่ากดดันมากเกินไป อย่าจำกัดตัวเองด้วยวิธีการเลิกบุหรี่เพียงวิธีเดียว นี่คือบางส่วนของพวกเขา

ลบรายการทั้งหมดที่เตือนให้คุณนำไปใช้  ขายบุหรี่ไฟฟ้า โยนไฟแช็กและที่เขี่ยบุหรี่ทิ้งไปซะ ลาก่อน จะทำให้คุณลืมการสูบบุหรี่หลังจากที่คุณไม่มีสิ่งใดที่จะเตือนคุณถึงการสูบบุหรี่แล้ว

เทคนิคการใช้บุหรี่แบบอ่อนเกินใช้ข้อความที่อ่อนเกินเพื่อโน้มน้าวใจคุณว่าคุณเป็นผู้เบิกเงินสดล่วงหน้าโดยไม่ใช้ ข้อความเหล่านี้มุ่งเป้าไปที่จิตใต้สำนึกของคุณและฝังลึกลงไปที่นั่น ดังนั้นแม้ว่าจิตสำนึกของคุณยังคงเสี่ยงต่อการถูกล่อลวงให้สูบบุหรี่ แต่จิตใต้สำนึกของคุณก็จะเป็นคนละเรื่องกัน และข้อความที่ฝังลึกอยู่ในจุดหนึ่งก็มีอิทธิพลต่อการกระทำและพฤติกรรมมากกว่า

อย่าปล่อยให้ตัวเองตกหลุมพรางของความคิดที่ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ดีในการเลิกบุหรี่ ในแต่ละวันหรือเวลาเป็นเวลาที่ดีเยี่ยมในการเลิกนิสัยที่ฆ่าพวกเขา คุณคิดว่าจะมีช่วงเวลาไหนดีกว่านี้? คุณสามารถชะลอการเลิกบุหรี่ได้เป็นวัน สัปดาห์ ปี หรือหลายปี คุณจะไปผลิตผลนั้นเหรอ? ไม่มีที่ไหนเลยนอกจากความตายที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ ตัดสินใจลาออกตอนนี้แล้วลุยเลย!

ความอยากจะมาเยือนคุณ แม้หลังจากเลิกไปสักพักแล้วก็ตาม อยู่ห่างจากพัฟแรก! เตือนตัวเองถึงวิธีการเลิกบุหรี่ที่ยากในยุควิคตอเรียน และพิจารณาว่าคุ้มค่าที่จะทำซ้ำ

ฉันมีความสุขที่มีบุหรี่หลายมวน ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอันมหาศาลรอบตัวฉัน เมื่อผ่านไป 5 เดือน ฉันก็หมดบุหรี่ไปเช่นเคย ในเวลานั้น ฉันกำจัดดอกไม้แห่งการพึ่งพานิโคตินออกไปจากร่างกายของฉัน แต่อีกครั้งที่ฉันไม่สามารถกำจัดวัชพืชของการเสพติดทางจิตของคุณได้ การสูบบุหรี่ยังคงเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นลูกผู้ชาย อิสรภาพ และความสำเร็จ

บางคนอาจรักคุณและสนับสนุนความพยายามในการเลิกบุหรี่ของคุณ แต่อย่าพึ่งพาการสนับสนุนของพวกเขา ไม่เช่นนั้นคุณจะล้มเหลวเมื่อคุณไม่คิดว่าพวกเขาเป็นคุณ คุณเป็นกุญแจสำคัญสำหรับความสำเร็จส่วนตัวของคุณเอง!

เลิกสูบบุหรี่แผนการโจมตี

การเลิกบุหรี่อาจทำได้ยาก และแน่นอนว่าผู้สูบบุหรี่ต้องใช้ความพยายาม การติดบุหรี่เป็นเรื่องร้ายแรง และการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจอย่างยิ่งในช่วงแรก อย่างไรก็ตาม คุณยังคงพบวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเลิกสูบบุหรี่ได้ ดังนั้น สิ่งที่คุณต้องลองและทำเมื่อต้องการเลิกบุหรี่มีอะไรบ้าง?

กระตือรือร้นและเข้าร่วมกิจกรรมกลางแจ้ง โดยหวังว่าจะเลิกสูบบุหรี่โดยไม่มีทางเลือกอื่นที่อาจไม่ได้ผล วิธีแก้ปัญหาง่ายๆ อีกประการหนึ่งในการเลิกสูบบุหรี่ที่คุณสามารถทำได้คือการกลับมาอีกครั้งในงานอดิเรก คุณควรมุ่งความสนใจไปที่การทำงานอดิเรกทั้งหมด เช่น เล่นฟุตบอล คุณต้องคิดถึงการมีวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าการสูบบุหรี่หากคุณรู้สึกเบื่อ

การสะกดจิตคือการเรียนรู้ที่มีทักษะและคิดบวก หากคุณเก่งขึ้นขณะตั้งใจฟัง คนส่วนใหญ่จะออกจากระบบก่อนเพื่อให้คุณได้รับการบำบัดด้วยการสะกดจิตที่ดี หากคุณมีมวนหนึ่งหรือสองมวน อย่าทุบตีตัวเอง เพื่อให้คุณบันทึกเสียงอีกครั้งและมุ่งมั่นที่จะไม่สูบบุหรี่ใดๆทั้งสิ้น หลังจากเลิกบุหรี่ก็มาฟังหนังต่อทุกวัน อาหารช่วยให้คุณสงบและเพิ่มความรู้สึกมีสุขภาพที่ดีได้อย่างแท้จริง

เมื่อมักจะรู้สึกอ่อนแอเพียงไม่กี่วินาที ให้โทรหาใครสักคนในเครือข่ายสนับสนุนของคุณ อาจเป็นสมาชิกในครอบครัว เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน ใครก็ตามที่คุณสามารถคาดเดาได้ว่าจริงๆ แล้วคุณรู้สึกอย่างไร โทรศัพท์ไม่เพียงทำหน้าที่เป็นตัวเบี่ยงเบนความสนใจไปจนกว่าความอยากของคุณจะหายไป แต่ยังเป็นการดีที่จะเรียนรู้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียวในขณะที่เผชิญกับปัญหานี้

งดซื้อกล่องบุหรี่ ยิ่งคุณซื้อบุหรี่มากเท่าไรก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น หากคุณต้องสูบบุหรี่ ให้ซื้อแท่งเดียวตามที่คุณต้องการสูบ วิธีนี้จะช่วยลดประโยชน์ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณจะสูบบุหรี่บ่อยๆ

มีหลายสถานการณ์ที่อาจก่อให้เกิดแรงจูงใจในการสูบบุหรี่ การเจ็บป่วยส่วนใหญ่อยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อนของฉันสองคนที่สูบบุหรี่อย่างหนักก็หยุดสูบบุหรี่ภายในไม่กี่สัปดาห์จากกันและกัน

อย่าปล่อยให้ความยากลำบากในการเลิกทำให้คุณท้อแท้จากการพยายาม หากคุณใช้สิ่งที่คุณเรียนรู้จากที่นี่ คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นให้กับตัวเอง ความแข็งแกร่งและความสามารถของคุณอาจทำให้คุณต้องประหลาดใจ

Comments

Popular posts from this blog

Environmentally Friendly Ways to Raise Income by Providing Your Outdated Cell phone

Apa pun yang Anda Lakukan, Jangan Membuat Perjudian Ini Tergelincir!

How to choose the best web-based Satta site?